Có nên mua chung cư Mai trang tower 16 Phạm Hùng

Có nên mua chung cư Mai trang tower 16 Phạm Hùng hiện đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua chung cư tại khu vực Phạm hùng,Từ Liêm,Hà NỘi.
Sở hữu vị trí vô cùng đẹp khi nằm ngay mặt đường Phạm Hùng thì Dự án chung cư Mai trang tower thu hút khá nhiều khách hàng đầu tư về bất động sản quan tâm.
– Gần ngay mặt đường Phạm Hùng tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội, thuận tiện cho việc đi lại
– Cạnh khu trung tâm văn phòng phố Duy Tân , nơi tập trung rất nhiều công ty , ván phòng đại diện của các ngân hàng, tổ chức tài chính,……
– Cách trường cấp 1,2,3 chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Lê Qúy Đôn 1km.
– Cách trường Đại Học Quốc Gia và Thương Mại có 800 (m), cách trường HV báo chí tuyên truyền 1,4 km …..
– Cách bệnh viện 198 có 380 (m).
– Gần bến xe Mỹ Đình
– Gần ngay siêu thị BigC , chợ Mỹ Đình ……
– Cách khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình 1 km , nên bạn có thể có nhiều sự lựa chọn về vui chơi giải trí , đặc biệt là không gian sống rất thoải mái
Chung cư Mai trang tower 16  PHẠM HÙNG mang phong cách hiện đại, chú trọng vào nâng cao tiện ích cho khách hàng và đặc biệt nhấn vào không gian sống tiện nghi, thoải mái và luôn gần guĩ với thiên nhiên .
-Các căn hộ không chỉ có từ 2-3 phòng ngủ, phòng khách sang trọng, vệ sinh khép kín tiện lợi … mà ở đó ngôi nhà của bạn còn hướng được ánh sáng tự nhiên, không khí thoáng đãng , đã có sự lựa chọn và tinh toán kỹ lưỡng về mặt phong thủy để có thể đáp ứng được yêu cầu của bất kỳ khách hàng nào .
– Tiện ích công cộng được của căn hộ chung cư MAI TRANG TOWER bao gồm rất đầy đủ : phòng khám, ngân hàng, siêu thị mini, trường mầm non, Spa … để bạn có thể hưởng thụ cuộc sống một cách đích thực.
– Bên cạnh đó là các thiết bị thang máy hiện đại tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu ( Thysend Group- Mitsubishi), Hệ thống báo cháy tiên tiến , các thiết bị điện nước cho hệ thống tòa nhà đều là hàng cao cấp do đó bạn không còn phải lo ngại khi sống ở đây . Ngoài ra hệ thống vệ sinh, an ninh camera lắp khắp hành lang sẽ là cam kết hàng đầu của FLC cho quý khách hàng .
– Hơn thế nữa không gian chung : Cây xanh, sân chơi cho trẻ em, người già được bố trí hợp lý để mọi người có những giây phut thảnh thơi bên người thân sau ngày làm việc mệt mỏi
Liên hệ với phòng bán hàng của chủ đầu tư để có thông tin chính xác và đầy đủ về dự án:
HOTLINE: 096 553 4224

0 nhận xét: