TNR Holdings Việt Nam điều hành Goldseason

TNR Holdings Việt Nam điều hành chung cu Goldseason 47 Nguyễn tuân.Với sự trẻ trung của đơn vị này sẽ khiến các chủ đầu tư khác phải nhìn họ bằng ánh mắt khác.
12186663_856520207804265_5579748982997654687_o
Tại bản công bố thông tin cập nhật về tình hình hoạt động của Tập đoàn Vingroup tháng 1/2016, tòa nhà TNR Tower được bán với giá 110 triệu đô la cho TNR Holdings Việt Nam. Mức giá này là giá bán của toàn bộ diện tích sàn văn phòng của tòa nhà hơn 64.700m2 (từ tầng 7 đến tầng 30).
TNR Holdings là một thành viên của Tập đoàn Đầu tư TNG vốn được biết đến là một trong số những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu của Việt Nam. TNR hiện đang nổi lên với định hướng vào hoạt động đầu tư, quản lý và phát triển các dự án BĐS trên cả nước. Một số dự án đang triển khai gồm Goldmark City, Goldsilk Complex và GoldSeason (Hà Nội) và Theo Goldview (Sài Gòn).
Bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT  TNR Holdings Việt Nam từng cho biết, giá thuê trung bình của tòa nhà khoảng 29-30 USD/m2, nếu khách thuê dài hạn từ 40-50 năm khoảng 3.000 USD/m2 bao gồm cả thuế và phí dịch vụ 5,5 USD/m2.
Điểm khác biệt đầu tiên và cũng là thế mạnh giúp TNR Holdings đủ tự tin để tham gia vào thị trường bất động sản đầy cạnh tranh đó là nguồn nhân lực. Bộ máy của TNR Holdings Việt Nam với nhân sự nòng cốt có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án, quản lý tài chính, kinh doanh và đầu tư BĐS, Marketing và Phát triển thương hiệu… ở các tổ chức lớn như: Vingroup, Eurowindow, Coldwell Banker, Savills, CBRE, PWC.
Vì vậy, kế hoạch nào của công ty cũng được các bộ phận thẩm định rất kỹ về tất cả các yếu tố, phân tích sâu sắc về nhu cầu của thị trường, dự báo trước những biến động… để đưa ra cách thức đầu tư hiệu quả nhằm mang đến những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của khách hàng.
Bên cạnh đó, về mặt tài chính TNR Holdings Việt Nam hoàn toàn tự tin về khả năng chủ động thu xếp vốn cho tất cả các dự án. Chính yếu tố này giúp chúng tôi tự tin cam kết với khách hàng về tiến độ thi công và bàn giao dự án đúng thời gian quy định trong hợp đồng đã ký kết với khách hàng.
Ngoài ra, phương châm hoạt động của chúng tôi là luôn lấy nhu cầu của khách hàng làm tiền đề và lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu để phát triển bền vững. Chỉ khi khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đặt niềm tin thì thương hiệu của chúng tôi mới có thể lớn mạnh và uy tín mới không ngừng gia tăng.
Về việc điều hành dự án goldseason cũng được coi là chiến lược trong năm 2016 của TNR Holdings Việt Nam.

0 nhận xét: